Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

chuyên tháo lắp điều hòa tại hà nội

Bn đang chuyn nhà và bn đang tìm 1 công ty uy tín cung cp dch v tháo lp điu hòa?


K thut viên ca chúng tôi đang tháo điu hòa ti nhà khách hàng.
Ni băn khoăn ln nht ca bn mi khi chuyn nhà hay chuyn văn phòng là tìm công ty tháo lp điu hoà nào uy tín, đm bo cht lượng. Mi ni lo ca bn s được gii quyết khi liên h vi chúng tôi.

Vi phương châm làm vic:  Nhanh chóng – Cht lượng- Uy tín-Giá c hp lý. Đến vi chúng tôi bn s hài lòng bi:
-Chúng tôi có mt đi ngũ nhân viên tn tình, giàu kinh nghim trong vitháo lp điu hoà.
-Bn s được chúng tôi tư vn, giúp đ, gii quyết công vic mt cách nhanh gn, trit đ nht.
-Bn s được phc v nhanh nht, trong mi thi đim k c ngày ngh, ngày l vi mc chi phí dch v hp lý, phi chăng nht.
m bo không tht thoát, hng hóc trong quá trình tháo lp điu hoà cho bn.
Nhng công đon cn thc hin trong quá trình tháo lp điu hoà:
Trước khi x lý công vic chúng tôi s kim tra k tình trng điu hoà ca bn xem có bình thường hay không ri tiến hành tháo điu hoà.
– Vic đu tiên là khoá gas đ gi gas li đm bo tránh mt gas.
– Tách ri mt lnh – Cc nóng sau đó tháo d mt lnh, cc nóng khi v trí c đnh ban đu.

– Tháo giá đ cc nóng và dàn lnh.
– Cun ng đng cũ, ng nước gn li.
Sau khi vn chuyn ti đa đim mi mà bn cn lp chúng tôi s tiến hành vic lp điu hoà.
-Kho sát v trí lp đt dàn nóng và dàn lnh sao cho hp lý, thun tin, đm bo an toàn khi s dng và đúng như yêu cu ca bn.
-Tiến hành lp đt dàn lnh: đm bo vng chc và không b rung khi máy hot đng, b trí hp lý, ngun đin đm bo.
-Lp đt dàn nóng: đm bo đ thông thoáng, gió tt, nên tránh mưa và ánh nng trc tiếp. Gió ra t dàn nóng không b cn tr. Đc bit v trí lp đt thun tin cho quá trình bo dưỡng điu hòa và tháo lp  điu hoà khi cn thiết v sau.
-Tiếp theo ni ng,  kim tra và cui cùng chy th: ni ng kim tra các mi hàn cn thn an toàn tuyt đi. Tiến hành chy th nhiu ln đ chc chn điu hoà hot đng n đnh, đm bo tuân th đúng tiêu chun k thut ca quá trình lp đt điu hoà.
Trong quá trình làm vic chúng tôi được tranh b nhng thiết b hin đi, chuyên dng đm bo cho vic tháo lp đt điu hoà được hiu qu nht. Đến vi chúng tôi chc chn bn s an tâm nht, hài lòng nht.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét